🔒 Closed Realme 7pro mabagal na

Status
Not open for further replies.

Bojji Ackerman

Honorary Poster
Any tips mga boss kung pano mapabilis ulit rm7pro ko? 5 months palang kase laggy na nag fps drop na ko kahit sa ml lang. Dati naman nung mga 1 month palang smooth na smooth kahit codm ngayon grabe na mag fps drop
 
sa akin yung redmi note 7 ko medyo laggy na almost 2 years na sa akin kaya bumili ako ng poco f3 pero sabak parin pang sound trip hahahaha
 
Realme 7 pro akin lods, wala pa nmn ako naraanasan na fps drop, baka naka data ka, max brightness tapos mainit pa environment?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 682
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Jeydi

Trending Topics

Online now

Members online
1,139
Guests online
2,056
Total visitors
3,195

Forum statistics

Threads
2,316,431
Posts
29,186,592
Members
1,181,955
Latest member
arvinperona
Back
Top