❓ Help GTM blocking

Status
Not open for further replies.
di ko na din po alam kung malakas pa blocking, since dec. 20 of last year ko pa gamit sa noload sim ko.. hanggang ngayon di pa din naman na blocked. skl
 
hindi na sulit mag noload vpn ngayun, maiinis ka lang sa kakapalit ng sim at kakahanap ng working config. kelangan mo din ng legit na promo kapag magpapalit ka ng sim. parang nagsubscribe ka na lang din. hahaha!
gud luck na lang sa yo tol!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 664
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
redpoison

Trending Topics

Online now

Members online
1,210
Guests online
2,736
Total visitors
3,946

Forum statistics

Threads
2,317,470
Posts
29,191,437
Members
1,181,432
Latest member
frdroid
Back
Top