
Yes po, malologout lang pero kung alam mo pa din credentials pwede pa din mag log inFirst 3 device lang po sya

Get mo na boss edit ko na lngYes po, malologout lang pero kung alam mo pa din credentials pwede pa din mag log in![]()
Ok na boss, bulong na mo na lang yung bago hahahaGet mo na boss edit ko na lng
Ph based yan bossKeep on sharing. Tanong lang t.s anong country ba based ung account mo?



Welcome poKeep sharing ts salamat po dito
Salamat poThankyouu ts, Keep On Sharing![]()
Welcome poThanks for sharing and supporting you, Paps!![]()
Updated na yan bossSir ayaw Pumasok po.
Geh lang bossPatry po
salamat sa supportSalamat lodii support lang ako
good po yanAyaw po
Okay na po ty
