🔒 Closed VPN Restart pause, 5 second(s) Problem

Status
Not open for further replies.

tikkobikko

Fanatic
Untitled.png

kahit anong config po, eto palagi lumalabas. Need help po sana. TIA! (windows 8.1 64bit)
 
install ka lang idol ng compatible na tap adapter para sa OS mo (y)

then pag ka install mo di yan kakagat agad intay intay ka muna mga 5-10 mins bago siya makaka connect ganon lang ginawa ko sakin (y)

saka kung tnt ka may problema yata sa tnt ngayon di din ako maka connect (n)
 
demonic098 anong ginamit mong solution sa pc mo? baka matulungan mo ang author..baka sa TapWin ang problema din nito

what do you mean po na solution? sorry po di ko masyado kabisado yung mga terms. :(

install ka lang idol ng compatible na tap adapter para sa OS mo (y)

then pag ka install mo di yan kakagat agad intay intay ka muna mga 5-10 mins bago siya makaka connect ganon lang ginawa ko sakin (y)

saka kung tnt ka may problema yata sa tnt ngayon di din ako maka connect (n)

ano po pwede nyong ma recommend na tap adaptor sakin? Hindi po ba sa config or sa vpn po yang eror na yan? TIA :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
tikkobikko

Trending Topics

Online now

Members online
846
Guests online
2,254
Total visitors
3,100

Forum statistics

Threads
2,318,531
Posts
29,196,195
Members
1,180,972
Latest member
omac12
Back
Top