🔒 Closed Unlidata

Status
Not open for further replies.

remen

Forum Veteran
Paputol-putol connection ko simula pa kanina 6pm sa inyo ba ganon din baka naman sa akin lang Valenzuela area
 
sakin oks sa YøùTùbé no buff pero di makabrowse kahit anong site at di din makapag fb unli299 aa zlt10 modem
pero pagphone ok naman ano kaya problema caloocan area
 
sakin oks sa YøùTùbé no buff pero di makabrowse kahit anong site at di din makapag fb unli299 aa zlt10 modem
pero pagphone ok naman ano kaya problema caloocan area
Dns siguro. Akin ok naman naka rocket sim ako d2k modem with custom dns.
 
Hi guys, naka unlidata din ako 299 from cebu. Hindi din po stable lage nawala yung internet pero fullbar naman signal naka salpak lang sa phone.

Any idea po ba kung paano maging stable?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 614
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Ako_si_Joroz

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,623
Total visitors
3,838

Forum statistics

Threads
2,318,010
Posts
29,193,870
Members
1,180,765
Latest member
Deejayveejay
Back
Top