🔒 Closed Suggest cp worth 7.5k

Status
Not open for further replies.
San store ba legit umorder sa lazada? Gusto ko sana bumili oppo yung kahit 6gb ram lang. Nakakahiya kasi sa kaduo ko bagal bagal mag back ng cp ko after ng laro..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 576
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
x_L_E_I_G_H_x

Trending Topics

Online now

Members online
1,156
Guests online
1,988
Total visitors
3,144

Forum statistics

Threads
2,316,407
Posts
29,186,433
Members
1,181,941
Latest member
m2mmmm
Back
Top