-JahnMarie-
Forum Veteran
About Shopee
Lagi kais ako namimili sa shoppee
Help naman kung paano ba makakuha ng 100 coins pag mag refer ask kolang kung same device gagamitin ko paano sya hendi ma detect ni shoppee self referal gagawin ko kunwari yung 'app cloner' ba e di sya madedetect?
salamat........
Lagi kais ako namimili sa shoppee
Help naman kung paano ba makakuha ng 100 coins pag mag refer ask kolang kung same device gagamitin ko paano sya hendi ma detect ni shoppee self referal gagawin ko kunwari yung 'app cloner' ba e di sya madedetect?
salamat........