🔒 Closed Share it app prize dumating na

Status
Not open for further replies.
Guys look what i received this afternoon, kong na remember nyo...may event ang share it app last year i dont remember the month...nanalo ako ng power bank at headsets ...i think original sya kasi yung packaging ng item halata naman...sa lahat ng nag participate at nanalo swerte natin ....kala ko scam sya
IMG_20220105_152028.webp

IMG_20220105_152023.webpIMG_20220105_150635.webpIMG_20220105_150633.webp
 

Attachments

  • IMG_20220105_150551.webp
    IMG_20220105_150551.webp
    102 KB · Views: 25
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 445
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Reymart09

Trending Topics

Online now

Members online
1,168
Guests online
2,274
Total visitors
3,442

Forum statistics

Threads
2,316,568
Posts
29,187,250
Members
1,182,001
Latest member
ejdjdhd
Back
Top