❓ Help SIRA BA DITO TELCO SA CEBU?

Status
Not open for further replies.

PHC - Royal

Forum Guru
After manalasa ang bagyong Odette, nawala na signal ng DITO Network ng phone ko. Wala parin ba hanggang ngayon? Thank you sa makakasagot.
 
Dahan dahan na silang nag rerestore,dito nga sa area ko hirap makasagap 4g smart yung globe lang malakas dito kaso di rin stable nawawala paminsan minsan, yung DITO ko wala talagang signal sayang load
 
Kung malaki-laki ang naging damaged matatagalan pa bago maka-operate ulit.
Yun din talaga boss. ;(

Dahan dahan na silang nag rerestore,dito nga sa area ko hirap makasagap 4g smart yung globe lang malakas dito kaso di rin stable nawawala paminsan minsan, yung DITO ko wala talagang signal sayang load
Sayang nga rin load ko. 65GB lang naman. Haha Hintay nalang talaga magagawa natin neto.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Copper7

Trending Topics

Online now

Members online
652
Guests online
1,759
Total visitors
2,411

Forum statistics

Threads
2,315,386
Posts
29,182,296
Members
1,183,557
Latest member
laura12345
Back
Top