❓ Help Newly bought sim, No internet

Status
Not open for further replies.

Akiko Yosano

Honorary Poster
Pa help po sa may alam. Kakabili ko lang ng DITO sim, tapos compatible naman sa phone ko at may default apn na. Lumalabas naman po yung 4G sign pag on ko ng data pero no browse po talaga. Ano po bang solusyon neto?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 473
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Akiko Yosano

Trending Topics

Online now

Members online
542
Guests online
1,964
Total visitors
2,506

Forum statistics

Threads
2,320,227
Posts
29,204,884
Members
1,180,603
Latest member
stevenko794
Back
Top