🔒 Closed Computer Problem

Status
Not open for further replies.
Hello po bago palang po ako dito. Gusto ko po sana magtanong wala din po ako alam sa pc. Ayaw po kasi mag open ng monitor ng pc ko, tas pag binuksan may nag beep timry ko gamitin monitor ng ate ko kasi baka yung monitor may problema pero ganun patin ayaw parin mag open tas may nag beep beep lang. Sana po matulungan nyoko. Thank youu
 
kung gusto mo e try ayusin, pakinggan mo yung beep tapos search mo sa yt. or try mo nalang linisin yang pc mo. Yung sakin nag bebeep din minsan kasi malapit na masira. nakita ko 2 caps sa gpu leak na ata kaya ganun minsan. balak ko palitan kaso ngayon nag hahanap pa ko san pwedi bumili.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 495
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
rwydei

Trending Topics

Online now

Members online
1,150
Guests online
2,369
Total visitors
3,519

Forum statistics

Threads
2,319,094
Posts
29,198,771
Members
1,180,198
Latest member
botscavandish
Back
Top