🔒 Closed Help balck screen after logo

Status
Not open for further replies.

barusu

Established
ano po kaya sira nitong tablet ko myphone sya bale nirestart ko sya tapos after logo black screen na. tapos pag hinohold ko naman yung power button nagpa-pop up yung Retart power Off at airplain mode menu. kaya di sya display error no?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 433
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
barusu

Trending Topics

Online now

Members online
1,156
Guests online
1,988
Total visitors
3,144

Forum statistics

Threads
2,316,407
Posts
29,186,433
Members
1,181,941
Latest member
m2mmmm
Back
Top