🔒 Closed Slow na din ba internet nyo sa Smart Sun and TNT gamit ang VPN?

Status
Not open for further replies.
Im using Giga Stories promo at meron pang shareable data.

Base sa observation ko mabilis ang internet kapag walang VPN na gamit, pero once na ginamitan na ng VPN nagiging turtle speed na sya :D detected na ng network na binabypass yung promo nila gamit ang VPN kaya nagkaroon na ng speed capping sa VPN.
 
Siguro sa server ng vpn yan yung mahina.
Hindi sa server ng VPN ang problema kahit bago pa ang server slow speed na talaga, unti unti ng finifixed ng network ung bypassing ng promo

Naranasan ko yan. Pero nagtry ako ph server same speen ng hindi naka vpn. Ph care talaga.
Oo dahil ang PH server ay located pdin naman dito, pero pag ibang country yung server na turtle speed na yan
 
The same thread ko ito. Anyway, palagay ko May maintenance lang. Kasi 10am to 11:59 pm lang ayaw. The normal speed na siya from 12am to 10am using VPN.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
CONNECT HTTP

Online now

Members online
385
Guests online
2,192
Total visitors
2,577

Forum statistics

Threads
2,317,042
Posts
29,189,221
Members
1,182,219
Latest member
mapaminsala
Back
Top