❓ Help Spin and win problem ni smart

Status
Not open for further replies.

PHTUNNELER__

Forum Master
talaga bang may problema tong gigalife na to dalawang sim ko kasi parehas nanalo isang 1GB video saka stories pero wala naman dumadating kahit sa balance wala din kalokohan lang ba to ng smart?
 
Matagal lang dumating lods, yung aken nanalo ako ng 5 points almost 1 hour bago dumating. May sama ng loob ata si smart pag mataas na price makukuha, yung 1 point ko lang na napanalunan automatic dating agad 😄
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 432
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHTUNNELER__

Trending Topics

Online now

Members online
1,081
Guests online
1,703
Total visitors
2,784

Forum statistics

Threads
2,315,597
Posts
29,183,175
Members
1,182,642
Latest member
Parakayrene
Back
Top