🔒 Closed Balik na ba sa office sa manila?

Status
Not open for further replies.
Sa company namin paunti unti lang muna yung naka onsite tska depende sa project. Ewan lang ngayon at tumaas ulit alert level.
 
Sa mga kakilala ko po WFH pa rin, nag Alert level 3 kasi, tsaka surge (baka Omicron)
omicron nga po ata yung nasa balita sana fake news lang

katakot pa bumalik hehehe
oo nga eh parang mas ok mag resign kesa bumalik..hahaha

Sa company namin paunti unti lang muna yung naka onsite tska depende sa project. Ewan lang ngayon at tumaas ulit alert level.
same sa company namin nakakatakot lang bumalik madami na pala company nag papa'onsite
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 618
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
baNiji

Online now

Members online
1,222
Guests online
3,203
Total visitors
4,425

Forum statistics

Threads
2,317,287
Posts
29,190,445
Members
1,181,340
Latest member
jhaycekz
Back
Top