🔒 Closed About UI Design.

Status
Not open for further replies.

SUNRAI

Eternal Poster
Hello mga paps ask ko ang kung san kaya ako pwedeng makahanap ng clients for UI Design service. Wala parin po kase akong clients sa fiverr hanggang ngayon, Kahit quality naman po yung designs ko.


Fiverr
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Behance Portolio:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Mas patok ngayon ang vfx tapos makipag partner sa mga content creator. I was once being hired sa isang streamer kaso tinanggihan ko nalang (ps ako nag apply via email). Naiinis kaso ako kapag nag eedit frame by frame or sa mga transition haha.

Malakilaki dn sahod nun tapos pag ginusto nila gawa ko, papapuntahin nila ko dun sa kanilang bootcamp.
 
Mas patok ngayon ang vfx tapos makipag partner sa mga content creator. I was once being hired sa isang streamer kaso tinanggihan ko nalang (ps ako nag apply via email). Naiinis kaso ako kapag nag eedit frame by frame or sa mga transition haha.

Malakilaki dn sahod nun tapos pag ginusto nila gawa ko, papapuntahin nila ko dun sa kanilang bootcamp.
san po tambayan ? or meron ba tambayan boss? hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 860
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
junes

New Topics

Online now

Members online
1,139
Guests online
3,828
Total visitors
4,967

Forum statistics

Threads
2,315,730
Posts
29,183,774
Members
1,182,688
Latest member
aamadou
Back
Top