Crypto Games

Status
Not open for further replies.

F-Society

Forum Veteran
Baka meron po kayong mga Crypto Games dyan na inaabangan balak ko po sanang mag invest
para makapag DYOR nadin hehe

Parang sa BombCrypto biglang tumaas nung na release hehe
 
ok pa ba sa PVU lods? ano na ba update sa kanila
Madaming update sa game, NEW features talaga. Nag release sila ng farm 3.0 may mga minigames na. Natuto na yata mga devs, hindi na nila ginawang unli yung supply ng NFT plants kaya tamang control na sila ngayon ng plants. Not encouraging you on starting nor discouraging, just stating my experience.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 2K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
GreedyGrid

Online now

Members online
444
Guests online
1,731
Total visitors
2,175

Forum statistics

Threads
2,320,201
Posts
29,204,751
Members
1,180,552
Latest member
Logouttt11
Back
Top