❓ Help Help PLDT Fast speed but cannot enter other apps.

Status
Not open for further replies.

cruxxx_143

Eternal Poster
mga paps..patulong naman po kasi mataas naman speed ko sa PLDT siguro mga 300mbps pero kung gagamit na ako ng software or apps loading lang siya forever .ano po ba maganda gawin dito..or my settings na gagalawin ? salamat po sa tutulong.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 425
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
VedfacR

Trending Topics

Online now

Members online
1,233
Guests online
2,268
Total visitors
3,501

Forum statistics

Threads
2,318,969
Posts
29,198,181
Members
1,180,155
Latest member
Whisper32
Back
Top