🔒 Closed Pa help po sa tap win sa windows 10

Status
Not open for further replies.

gorillaz69

Enthusiast
Patulong naman po sa pag install ng tama ng tap win sa windows 10 para magamit yung openvpn. Nasubukan ko na yung separate na exe installer at yung mismong kasama ng mga portable vpn nainstall naman ang problema parang wala rin pag nag run na yung vpn di raw nakainstall yung tap win. Salamat.
 
punta ka control panel\network and internet\network connections hanapin mo ang adapter na my tap windows ang description right click mo properties din tcp ipv4 dn properties pagkatapos click mo advance dapat nakauncheck ang automatic metric input ka manually from 1 to 4226.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 453
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
gorillaz69

Trending Topics

Online now

Members online
1,015
Guests online
2,545
Total visitors
3,560

Forum statistics

Threads
2,317,108
Posts
29,189,559
Members
1,181,267
Latest member
the installer
Back
Top