🔒 Closed Touchpad Not Working, Is this a hardware problem?

Status
Not open for further replies.
Hello mga idol, nag Format po ako ng ACER na laptop bali before ko po sya iformat hindi po gumagana yung Keyboard.

Then After Installation ng new OS Win10 Compact/Superlite na napulot ko po dito sa phcorner hindi na din po gumana yung touchpad.

Tanong ko lang po is there possibility na sa hardware ng laptop yung problem or what?

Big thanks na makakapansin at tutulong.
Happy New Year.
 
sa touch pad baka may naano lang ganon din sa tropa ko nag cocode lang kami tapos may inayos lang kami sa setting ng mouse ata yon tas ayon watch mo nalang sa yt if pwede din sa hardware pero try mo muna baka sakali
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 432
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
oydaks

Trending Topics

Online now

Members online
1,150
Guests online
2,369
Total visitors
3,519

Forum statistics

Threads
2,319,094
Posts
29,198,771
Members
1,180,198
Latest member
botscavandish
Back
Top