🔒 Closed Tanong - - okay po ba yung RAMSTA ng SSD?

Status
Not open for further replies.

Racer_X

Eternal Poster
boss, tanong ko lang po kung okay po na ssd yan . balak ko kasi bumili para sa upgrade ng laptop ng kapatid ko . aawa kasi ako sobrang bagal pinag tyatyagaan . bilang regalo ko sa new year asikasuhin ko .. ngyon lang kasi ako nakauwi samin , napansin ko lang ..

meju kapos din sa budget kaya hanap natin okay na meju mura po .

salamat po sa pang unawa
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
fluke0527

Trending Topics

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,164
Total visitors
3,379

Forum statistics

Threads
2,318,818
Posts
29,197,450
Members
1,180,100
Latest member
jhnnbgcc
Back
Top