🔒 Closed Mga KA SPEEDBOOST (PLDT)

Status
Not open for further replies.
sasabihin naman sayo ng PLDT iyan kung kailan matatapos ang speedboost mo.. Sakin kasi tinext lang ako na mawawala na noon na naspeedboost ako bago pa ako nag upgrade..
 
Hindi ko rin naman ma-fully maximized ung 200mbps. Hindi consistent ung download speed. Mas better sa 50mbps plan namin syempre. Kung mawala man speed boost, hindi rin ako manghihinayang.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 441
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
WemBUMyama

Trending Topics

Online now

Members online
1,257
Guests online
3,254
Total visitors
4,511

Forum statistics

Threads
2,319,176
Posts
29,199,204
Members
1,180,231
Latest member
ginw
Back
Top