🔒 Closed GTM NO LOAD

Status
Not open for further replies.
Guys tanong lang kapag itong cp ginagamit ko sa GTM no load kinabukasan block agad yung sim card kahit saglit ko lang nagamit kahit FB lang saka hindi ko makuha yung free data niya dito ko iregister kapag nag text ako ng FREE at isend ko na sa 8080 nag eerror com.android.phone ano to naka block na mac address nito sa globe?
 
basta kahit anong sim kapag gumamit ka ng pinagbabawal na teknik mabablock at mabablock parin yan kahit anong ingat mo. Kapag nablocked simcard mo di mo na magagamit kahit saan mo pa isalpak yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 503
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Shuuuuuuuun

Online now

Members online
644
Guests online
2,241
Total visitors
2,885

Forum statistics

Threads
2,320,174
Posts
29,204,652
Members
1,180,493
Latest member
chupapi_
Back
Top