🗡️ Mobile Legends MPL PH 9

Status
Not open for further replies.
Blacklist pa rin siguro. Pero di rin sigurado kasi nagbago ulit meta eh tapos may paparating pa na mga bagong hero.

Hoping na mas competitive next season para mas entertaining naman. Lagi Powerhouse yung Blacklist eh. Pati M3 Grand Finals ang boring, wala man lang ka intense intense yung laban di tulad ng M2.
 
Blacklist pa rin siguro. Pero di rin sigurado kasi nagbago ulit meta eh tapos may paparating pa na mga bagong hero.

Hoping na mas competitive next season para mas entertaining naman. Lagi Powerhouse yung Blacklist eh. Pati M3 Grand Finals ang boring, wala man lang ka intense intense yung laban di tulad ng M2.
Oo nga paps dinurog kase ng team ph yung ibang mga teams😆
 
Blacklist pa rin siguro. Pero di rin sigurado kasi nagbago ulit meta eh tapos may paparating pa na mga bagong hero.

Hoping na mas competitive next season para mas entertaining naman. Lagi Powerhouse yung Blacklist eh. Pati M3 Grand Finals ang boring, wala man lang ka intense intense yung laban di tulad ng M2.
Omsim... Masyado na-dominate ng BLI ang MPL is 2021 eh

sino core ngyun ng bren?
Wala pa silang nilalabas na final line up eh
 
Finish na Blacklist. Magpapahinga daw muna si Wise at V33nus. Pero di rin sure. haha. hula lang. Makikita natin sa February.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 596
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Mechanism08

Online now

Members online
1,253
Guests online
1,872
Total visitors
3,125

Forum statistics

Threads
2,315,985
Posts
29,184,982
Members
1,182,779
Latest member
jaworskkk
Back
Top