🔒 Closed POCO M3 BACK FROM THE GRAVE

Status
Not open for further replies.
Buti Yung Sayo paps complete papers pah sakin kase nawala lahat
Wala nga yung papers eh, kasi nasira yung box and nasa loob lahat nung mga papeles. Ang kailangan mo lang proof of purchase, yung sakin nabili ko sa lazada, screenshot lang binigay ko inacknowledge naman ni DTI. Kung sa mall mo nabili punta ka dun, at manghinge ka ng record sa purchase mo.

Kailangan din pala yung sticker sa likod intact pa para sa IMEI ng phone mo, pero kung kabisado mo naman sulat mo nalang sa papel.

Yung sakin nireport ko sa DTI, irerefund na sa lazada
update* kanina ko lang pinaship through LBC na receive ko na ang refund
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 613
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Millie Parfait

Trending Topics

Online now

Members online
1,117
Guests online
2,055
Total visitors
3,172

Forum statistics

Threads
2,316,364
Posts
29,186,319
Members
1,181,932
Latest member
Black003
Back
Top