🔒 Closed Help please log in wrong qr axie

Status
Not open for further replies.
Ang alam ko efas ka pa rin as long as hindi nilaro yung isa. Pero pag naka trezor yung nilogin mo need mo talaga mag wait ng 24 hours.


Iconfirm mo na lang sa d1skc0rd paps itanong mo to dun
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 274
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
seukoto

Trending Topics

Online now

Members online
1,221
Guests online
2,579
Total visitors
3,800

Forum statistics

Threads
2,319,164
Posts
29,199,134
Members
1,180,221
Latest member
Gluten
Back
Top