PHC-Dubuuu
Elite
naalamiley.lawson@ashesi.edu.gh:leslie64 | Plan = Premium
amy.culwell@e-hps.com:Clayton01 | Plan = Premium
tapia.mariajose@gmail.com:emilia18 | Plan = Premium
Ctto
)
)Kita ko lang don lods, shinare ko lang dito sayang kasi baka may nangangailangan. SalamatDami naman lods haha, support ako, keep sharing



Walang ano mqn poThank you for sharing! View attachment 1773689
Salamat papppsss.ayos to paps ah. support lang. keep it up!
Yes poKeep sharing
Salamat din posalamaaaat po. keep sharing
Ahy, na change pass. Haha nakalimutan kong palitan.Salamat sir. Working ung first pero EDU nakalagay. Pero working padin hahaha
baka pwede naman hong makisabit, super need laThank you for sharing! View attachment 1773689
Sa susunod paps dadagdagan ko para marami makinabang, di ka pq nakaabot sayang mukhang napalitan na lahat papsWag naman sana magchange pass, need naman po ng iba. Makiramdam naman po
baka pwede naman hong makisabit, super need la
ng talaga
Ahh kala ko pabilisin. Haha. Sayang chinage pass. GG, pero salamat padin sa pag share.Sa susunod paps dadagdagan ko para marami makinabang, di ka pq nakaabot sayang mukhang napalitan na lahat paps
