🔒 Closed Help na uninstall ko yung Files na bloatware

Status
Not open for further replies.

Aerxn

Elite
Baka may nakaka alam sa inyo pano ibalik, nag try ako ng mga app na idl pero di iinstall. di ko magamit ng maayos ibang app lalo na pag mag oopen ng mga files directory. eto yung file name

com.google.android.documentsui

salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 489
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
FaUxTn

Trending Topics

Online now

Members online
1,139
Guests online
2,056
Total visitors
3,195

Forum statistics

Threads
2,316,431
Posts
29,186,592
Members
1,181,955
Latest member
arvinperona
Back
Top