Sa pagkakaalam ko Go+99 ang pinakasulit, nakikita ko narin sa billboard dito saminNagra-grabehan kasi ako sa 3 days Gosurf50, 400+ per month nagagastos ko
Nagra-grabehan kasi ako sa 3 days Gosurf50, 400+ per month nagagastos koMadalas pag pumipili ako ng promo mas less sulit ang mga tig 1 month, ang binabayaran mo kasi dun yung duration ng promo, pag mas mahaba ang duration, mas less ang data na bigay
Sa pagkakaalam ko Go+99 ang pinakasulit, nakikita ko narin sa billboard dito saminNagra-grabehan kasi ako sa 3 days Gosurf50, 400+ per month nagagastos ko
Salamat, try koSa pagkakaalam ko Go+99 ang pinakasulit, nakikita ko narin sa billboard dito samin
Try mo sir Go+99 tapos samahan mo ng GoCreate (1GB for 5DAYS) bago mag-expire yung load.Yan gamit ko nakakatipid ako kada buwan hehe