🔒 Closed Gaming phone 9k - 15k

Status
Not open for further replies.
Di ko alam yung iba, pero ako naka realme 8 5g. Ok naman kapag smart unli, minsan umaabot ng 300+mbps yung DL. Di lang cguro to pang heavy gamer. Mir4 at ML lang madalas ko laruin.
 
Di ko alam yung iba, pero ako naka realme 8 5g. Ok naman kapag smart unli, minsan umaabot ng 300+mbps yung DL. Di lang cguro to pang heavy gamer. Mir4 at ML lang madalas ko laruin.
Nice suggestion

Thanks boss

poco try mo
Kung itatry ko kaya na mahalin ka...😅
hahaha ,ikaw talaga kurutin kita bolero ka 🤣,pero for me subok talaga poco
At subukan mo rin kaya ako mahalin mo😅
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 696
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Jeydi

Trending Topics

Online now

Members online
1,139
Guests online
2,056
Total visitors
3,195

Forum statistics

Threads
2,316,431
Posts
29,186,592
Members
1,181,955
Latest member
arvinperona
Back
Top