👥 Referral UPDATE! Pede pala eto ifarm kung madami kang sim

Status
Not open for further replies.
Paturo po hindi ba nadedetect same ip?
Ndi ko po alam gawa nung una sabi prang suspicious daw acc. Ko then pinabayaan ko na.. Ndi ko akalain babayadan pa pala ako... Wala aq gnamit na vpn.
Click my link,
Download app sa playstore.
Open
Register
. Ganun lang gngawa q... Make sure na tama gngawa m kc minsan nasasayang ndi napasok yung referal...

lods paanong farming mo ginawa mo ? hehe
Need lng madami sim... Pabasa po ng comment ko
 
Ndi ko po alam gawa nung una sabi prang suspicious daw acc. Ko then pinabayaan ko na.. Ndi ko akalain babayadan pa pala ako... Wala aq gnamit na vpn.
Click my link,
Download app sa playstore.
Open
Register
. Ganun lang gngawa q... Make sure na tama gngawa m kc minsan nasasayang ndi napasok yung referal...


Need lng madami sim... Pabasa po ng comment ko
Naka $20 ako nung 31 till now wala pa nadating haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 69
    Replies
  • 4K
    Views
  • 31
    Participants
Last reply from:
sebolok

Online now

Members online
491
Guests online
1,589
Total visitors
2,080

Forum statistics

Threads
2,316,182
Posts
29,185,660
Members
1,182,845
Latest member
researchfrom
Back
Top