🔒 Closed Pldt d2k Ft10 change Wifi Name(SSID)

Status
Not open for further replies.

jeanno21

Journeyman
Hello po mga ka Phc,
matanong lng, na try niyo na po ba mag change ng Wifi name(SSID).
na try ki kasi twice pero wa epek, ang nangyayari after mag change is di na siya na se search sa wifi ng any device ko.. kaya reset ulit.. tinry ko ulit ganun parin..
thanks po..
 

Attachments

  • IMG_20211229_115457.webp
    IMG_20211229_115457.webp
    61.8 KB · Views: 35
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 654
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
jeanno21

Trending Topics

Online now

Members online
681
Guests online
2,308
Total visitors
2,989

Forum statistics

Threads
2,320,232
Posts
29,204,940
Members
1,180,617
Latest member
milcu456
Back
Top