CONNECT HTTP
Forum Expert
Ito lang consistent na sagot ko sa mga takot na takot sa sim Blocking. Although comment ko ito sa GTM post, applicable pa rin sa all networks when it comes to "no load trick"
https://phcorner.org/threads/gtm-no-load.1255980/#post-21882949
For GTM no load comment
₱15.00 for TM
₱25.00 for Globe
https://phcorner.org/threads/gtm-no-load.1255980/#post-21882949

For Dito no load comment
₱29.00 for DITO sim
https://phcorner.org/threads/tara-lipat-na-tayo-dito-hc-12-12.1245732/#post-21778539

Finallly for TNT ₱15.00/sim.
Again, using our sim worth 15-29 pesos for at least 3-7 days "IS A GOOD DEAL"
Iwasan ang masyadong panonood ng Korean novela. Walang "forever". Especially if nag- violate ka ng terms and conditions.
(Rethoric for emphsis only).
https://phcorner.org/threads/gtm-no-load.1255980/#post-21882949
For GTM no load comment
₱15.00 for TM
₱25.00 for Globe
https://phcorner.org/threads/gtm-no-load.1255980/#post-21882949

For Dito no load comment
₱29.00 for DITO sim
https://phcorner.org/threads/tara-lipat-na-tayo-dito-hc-12-12.1245732/#post-21778539

Finallly for TNT ₱15.00/sim.
Again, using our sim worth 15-29 pesos for at least 3-7 days "IS A GOOD DEAL"
Iwasan ang masyadong panonood ng Korean novela. Walang "forever". Especially if nag- violate ka ng terms and conditions.
(Rethoric for emphsis only).



