❓ Help Block na po ba pag hindi ma open data ang smart?

Status
Not open for further replies.

Crisispinoy

Eternal Poster
Naka 300mb pa lang ako... Nakaka text and call pa naman yung nga lang ayaw na lumabas yung 4g sign.. Block na po ba yun? Paano mag unblock? Salamat po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 416
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Crisispinoy

Trending Topics

Online now

Members online
681
Guests online
2,308
Total visitors
2,989

Forum statistics

Threads
2,320,232
Posts
29,204,940
Members
1,180,617
Latest member
milcu456
Back
Top