🔒 Closed Online work

Status
Not open for further replies.

Choloboy

Established
Hi! Video editor po ako for e-commerce brands. Baka meron kayong mare recommend na sites applyan. Galing akong onlinejob. Thank you!
 
Eto 1 month salary pwede maearn in 8 hours easy task easy money dm lang bawal kasi link meron na ko nainvite dito Screenshot proof of payment
 

Attachments

  • Screenshot_2021-12-29-04-05-26-23_948cd9899890cbd5c2798760b2b95377.webp
    Screenshot_2021-12-29-04-05-26-23_948cd9899890cbd5c2798760b2b95377.webp
    89.7 KB · Views: 56
  • Screenshot_2021-12-28-05-56-50-67_948cd9899890cbd5c2798760b2b95377.webp
    Screenshot_2021-12-28-05-56-50-67_948cd9899890cbd5c2798760b2b95377.webp
    59.1 KB · Views: 59
  • Screenshot_2021-12-27-09-50-12-00_596975ed40b15fff5c7f8ecf456f3424.webp
    Screenshot_2021-12-27-09-50-12-00_596975ed40b15fff5c7f8ecf456f3424.webp
    14.6 KB · Views: 50
May mga platforms ako na gamit na need investment and may free din. Pasensya na wala ako ma-offer na related sa video editing skills mo. Pero you might consider checking it out lods.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
ninelywish

Trending Topics

Online now

Members online
544
Guests online
1,772
Total visitors
2,316

Forum statistics

Threads
2,319,476
Posts
29,200,573
Members
1,180,504
Latest member
kairenata
Back
Top