F facebookuser007 Eternal Poster Dec 28, 2021 #1 Tanong kolang poh bakit every run ng dota2 ko mag ko close siya . hindi ko tuloy ma laroan , hindi ko alam kong saan ba ang may mali sa laptop ko hindi naman siya ganito noon ngayun lang. salamat sa sasagot thank you ito yung specs ng laptop ko :
Tanong kolang poh bakit every run ng dota2 ko mag ko close siya . hindi ko tuloy ma laroan , hindi ko alam kong saan ba ang may mali sa laptop ko hindi naman siya ganito noon ngayun lang. salamat sa sasagot thank you ito yung specs ng laptop ko :
A airnel Elite Dec 28, 2021 #2 baka may corrupt na file it's either application or system, re-install mo muna dota, Upvote 0 Downvote
TS TS F facebookuser007 Eternal Poster Dec 28, 2021 #3 airnel said: baka may corrupt na file it's either application or system, re-install mo muna dota, Click to expand... na try kona sir nag re install na ako good for 3hrs din same problem parin sir , Upvote 0 Downvote
airnel said: baka may corrupt na file it's either application or system, re-install mo muna dota, Click to expand... na try kona sir nag re install na ako good for 3hrs din same problem parin sir ,
TS TS F facebookuser007 Eternal Poster Dec 28, 2021 #5 airnel said: online ba yan? ano ginagamit mo V-card? Click to expand... yan po gamit ko Upvote 0 Downvote
A airnel Elite Dec 28, 2021 #6 facebookuser007 said: View attachment 1771636 yan po gamit ko Click to expand... sorry hehe lappy pala gamit mo, try mo nga compatibility mode? run mo sya ng win7 Dec 28, 2021 Upvote 0 Downvote
facebookuser007 said: View attachment 1771636 yan po gamit ko Click to expand... sorry hehe lappy pala gamit mo, try mo nga compatibility mode? run mo sya ng win7
S SpencerPotato Enthusiast Jan 3, 2022 #7 try to run on dx11 or latest dx kug meron Upvote 0 Downvote