🗡️ Mobile Legends Bug bato nag update lng ako sa play store

Status
Not open for further replies.
Baka hindi maayos yung pag-update. Hindi na-download ng maayos o may na-corrupt na files sa resources.
hindi kase knana may sabi sa playstore update ko daw 27mb lng kaya dl kona 27mb lng, ei npasama iyak dl resources tuloy ako
 
If ever mangyari po yan sainyo, punta ka lang po sa download folder at sa mobile legends files, delete nyo po yung "version" folder.
 
wag kang mag update sa playstore ang gawin mo, dowmload k ng mL, sa taptap or hanapin mo sa google ung latest ρá†ch ng ml. install mo tapos lipat mo ung resources mo doon.. Problem solved
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 996
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Cheska8

Online now

Members online
1,229
Guests online
2,203
Total visitors
3,432

Forum statistics

Threads
2,319,000
Posts
29,198,352
Members
1,180,170
Latest member
haha_tubol
Back
Top