🔒 Closed Hello kamusta Phc community

Status
Not open for further replies.
Haha hello nagkasakit kasi ako ng U.T.I netong nakalipas na araw medjo may lagnat pa pero medjo okay na ako kaya biglang napa online 😄

Sana goods ang Christmas mo ♥️
Ah kaya pala.. Pagaling ka ts medyo boring kapag wala ka de joke lang haha. Belated merry christmas and advance happy new year 😉
 
Pagaling ka paps. Akala ko kasi may nabingwit ka na naman kaya busy. Hindi pala. Dejk. 🤣
Haha salamat.. buset sumasakit ulo ko sayo lalo 🤣 mahilig lang ako sa magagandang babae sa social media kasi na appreciate ko sila pero di ako babaero 😅😅

Talagang mag iingat ako paps dahil ayaw ko rin masaktan hahaha
Haha merry Christmas pala di pa nag paparamdam yung mommy and daddy mo.. mga busy na rin and ata.. okay lang yun minsan kapag nasasaktan ka makakaramdam ka rin ng sarap .. sarap na makalaya sa sakit 😅😄
 
Haha merry Christmas pala di pa nag paparamdam yung mommy and daddy mo.. mga busy na rin and ata.. okay lang yun minsan kapag nasasaktan ka makakaramdam ka rin ng sarap .. sarap na makalaya sa sakit 😅😄

Belated Merry Christmas Tito, wag mo sana kalimutan ang aking agenaldo, gcash lang ay sapat napo ito. 🤣
Busy mommy at daddy ko, siguro nakalimutan nadin nila ako.
Sa sobrang saya ng kasakitan kanilang dinarama, pati ako ay kinalimutan na nila. hahahha
 
gagaling din yan ts (i think makakapagpaputok ka na ngayong new year haha). keep safe po
at advance happy new year
 
Belated Merry Christmas Tito, wag mo sana kalimutan ang aking agenaldo, gcash lang ay sapat napo ito. 🤣
Busy mommy at daddy ko, siguro nakalimutan nadin nila ako.
Sa sobrang saya ng kasakitan kanilang dinarama, pati ako ay kinalimutan na nila. hahahha
Hahaha busy masyado yung mommy and daddy mo di nag oonline eh yung gcash ko naubusan din kasi bawe na lang nxt year 😆🤣

Tagal mo nawala ah,,get well soon,
Nice to see you back here
Merry Christmas & Advance Happy New Year 😊
Haha salamat parang miss na miss mo naman ako de joke merry Christmas and advance happy new year din 😆

gagaling din yan ts (i think makakapagpaputok ka na ngayong new year haha). keep safe po
at advance happy new year
Hahaha buset ano po ibig sabihin ng makakapag paputok sa new year Enlighten me please 😆

Get well soon. Hope to see you again on GAJ :) Lie low din muna busy sa work and sa anak :)
Haha salamat nagkaroon agad ng anak ses? Ilang araw lang ako nawala 🤣😆
 
Hahaha busy masyado yung mommy and daddy mo di nag oonline eh yung gcash ko naubusan din kasi bawe na lang nxt year 😆🤣


Haha salamat parang miss na miss mo naman ako de joke merry Christmas and advance happy new year din 😆


Hahaha buset ano po ibig sabihin ng makakapag paputok sa new year Enlighten me please 😆


Haha salamat nagkaroon agad ng anak ses? Ilang araw lang ako nawala 🤣😆
tse!😝 miss lang nuh di naman masyado eh hahaha,
 
Hahaha busy masyado yung mommy and daddy mo di nag oonline eh yung gcash ko naubusan din kasi bawe na lang nxt year 😆🤣


Haha salamat parang miss na miss mo naman ako de joke merry Christmas and advance happy new year din 😆


Hahaha buset ano po ibig sabihin ng makakapag paputok sa new year Enlighten me please 😆


Haha salamat nagkaroon agad ng anak ses? Ilang araw lang ako nawala 🤣😆
i mean fireworks hahaha
baka iba na ang nasa isip mo 🤣
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 825
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Hoven143

Trending Topics

Online now

Members online
1,224
Guests online
2,142
Total visitors
3,366

Forum statistics

Threads
2,319,131
Posts
29,198,979
Members
1,180,210
Latest member
googlegvv
Back
Top