🗡️ Mobile Legends MLBB - Para sa mga nagstuck game loading screen (Smart/PLDT users)

Status
Not open for further replies.

KlayThompson

Honorary Poster
Ito po yung network advisory ng Smart/PLDT. Switch muna sa ibang network mga idolo. Ganun din ginawa ko kasi nagstuck din sa loading screen yung sakin, kala ko cp ko may probs or yung ml. Ito lang pala yun.

1640598692717.png
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Xyzerlyn

Online now

Members online
1,235
Guests online
2,198
Total visitors
3,433

Forum statistics

Threads
2,319,000
Posts
29,198,352
Members
1,180,170
Latest member
haha_tubol
Back
Top