🌐 G·TM PRIVATE LIFETIME NO LOAD

Status
Not open for further replies.
tanong lang lods . diba ma block sim ko kung fb at phc lang gamitan ko nyan?
tsaka makakaconnect bako kahit wlang promo?
fb at phc siguro minimal risk para ma block ka. Limit lang din sa panood sa fb wag naka autoplay.

Try mo mg fb lite para less data.

connected yan kahit walang promo or load.

if gusto mo makanood kahit paano
Try mo yung isang post ko with promo na fb10.
https://phcorner.org/threads/ml10-fb10-bypass-kahit-ubos-mb-connected-less-blocking.1256849/
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 108
    Replies
  • 4K
    Views
  • 93
    Participants
Last reply from:
Sbing

Online now

Members online
717
Guests online
2,199
Total visitors
2,916

Forum statistics

Threads
2,319,391
Posts
29,200,277
Members
1,180,346
Latest member
nakzzz
Back
Top