Z Zwaki Enthusiast Dec 30, 2021 #82 salamat TS will try this pag stable na connection ni globe sa amin
TS TS T T Y R A N T Forum Contributor Dec 30, 2021 #86 lon1933 said: Not working keep trying Click to expand...
W WiggLeZ_101 Forum Veteran Dec 30, 2021 #91 tanong lang lods . diba ma block sim ko kung fb at phc lang gamitan ko nyan? tsaka makakaconnect bako kahit wlang promo?
tanong lang lods . diba ma block sim ko kung fb at phc lang gamitan ko nyan? tsaka makakaconnect bako kahit wlang promo?
TS TS T T Y R A N T Forum Contributor Dec 30, 2021 #93 WiggLeZ_101 said: tanong lang lods . diba ma block sim ko kung fb at phc lang gamitan ko nyan? tsaka makakaconnect bako kahit wlang promo? Click to expand... fb at phc siguro minimal risk para ma block ka. Limit lang din sa panood sa fb wag naka autoplay. Try mo mg fb lite para less data. connected yan kahit walang promo or load. if gusto mo makanood kahit paano Try mo yung isang post ko with promo na fb10. https://phcorner.org/threads/ml10-fb10-bypass-kahit-ubos-mb-connected-less-blocking.1256849/ Dec 30, 2021
WiggLeZ_101 said: tanong lang lods . diba ma block sim ko kung fb at phc lang gamitan ko nyan? tsaka makakaconnect bako kahit wlang promo? Click to expand... fb at phc siguro minimal risk para ma block ka. Limit lang din sa panood sa fb wag naka autoplay. Try mo mg fb lite para less data. connected yan kahit walang promo or load. if gusto mo makanood kahit paano Try mo yung isang post ko with promo na fb10. https://phcorner.org/threads/ml10-fb10-bypass-kahit-ubos-mb-connected-less-blocking.1256849/