❓ Help UNLIDATA99 speed cap?

Status
Not open for further replies.

Stryadexx

Forum Veteran
Napansin ko simula kahapon pa ng umaga, super bagal ng trnasfer rate pag magdadownload.
Nakakabrowse naman, kaso yung dl 15kbps lang.
Kahapon lang to nangyari, hanggang ngayon mabagal pa rin.
 
down smart since Saturday pawala-wala and mahina talaga ngayon pero may mga website mabilis magload like YT, Netflix, FB and TK, rest naman need pa gumamit ng E×ρréššvpn para maaccess.
 
Ongoing pa mga nagaayos sa mga tech ngayon, dahilan sa bagyong odette. Imagine after few weeks bumalik na agad ang sigla😐.

Alternatively gumamit ako mga direct vpn doon pa bumalik ang bilis.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 487
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
804
Guests online
2,577
Total visitors
3,381

Forum statistics

Threads
2,320,244
Posts
29,205,001
Members
1,179,649
Latest member
diamat
Back
Top