🔒 Closed PC auto on when plug on

Status
Not open for further replies.
mga boss okay lang ba yun pag nagopen ako ng pc ko inon ko yung AVR no need na open yung pc ko agad nakakasira ba yun mga idol boss ng pc ? TIA
 
Di kasi normal yan, dapat i-press mo muna ang power button para mag-on ang PC, kung lageng ganan, pwedeng below ang problem:

1. Grounded casing
2. Grounded Power/Restart Button
3. Grounded Mobo
4. PSU

Good luck
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 432
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
etogresjack

Trending Topics

Online now

Members online
403
Guests online
3,501
Total visitors
3,904

Forum statistics

Threads
2,317,749
Posts
29,192,732
Members
1,181,618
Latest member
Bahasaad
Back
Top