🔒 Closed Messenger problem

Status
Not open for further replies.

rinji

Forum Veteran
Guys di ako makapag send ng picture sa messenger . Inunistall ko na sya tapos install ulit pero ayaw pa din :( patulong naman . Thanks .
 
Try go to settings>applications>messenger>clear data muna>uninstall then install ulet..or try mo i update yung apps
 
mga sir pag nag sesend ako gamit yung data connection ko ok sya pero pag wifi gamit ko hindi ako makapag send ng picture kahit malakas yung wifi ko .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
rinji

Trending Topics

Online now

Members online
1,176
Guests online
3,402
Total visitors
4,578

Forum statistics

Threads
2,317,306
Posts
29,190,550
Members
1,181,351
Latest member
Cedric Gazzingan
Back
Top