PHC-Dubuuu
Elite
Salamat pooooooSupport![]()
Try mo idol baka dipa napapalitanPasabit naman idol
Salamat paps, daan kalang lagi HAHANapadaan lang po, Keep sharing po.
Paps maraming salamat!!! Sana másáráp pag kain niyo at masaya kayo sa Newyearsupport lang paps.keep sharing and advance happy new year sayo