🔒 Closed Pa link po nang CWM Recovery nang CM Q800 Urban

Status
Not open for further replies.

Ichigo Kimi

Eternal Poster
baka may alam kayo mga ka PHC na CWM Recovery nito at paano po siya e flash? kailangan ko kasi e reflash yung stock ROM nya kasi lahat nang apps ko nag stopped lahat. Nag hard reset na ako ganun parin nag stopped ang mga apps.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 1K
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Ichigo Kimi

Trending Topics

Online now

Members online
1,144
Guests online
2,071
Total visitors
3,215

Forum statistics

Threads
2,316,423
Posts
29,186,542
Members
1,181,949
Latest member
symonancheta30
Back
Top