❓ Help Which of them are the best For NETFILX and kaya yung 1080 quality for YOUTUBE (smart prepaid sim Evoluzn or Smart Rocket sim 299php

Status
Not open for further replies.
PLDT EVOLUZN.webpRocket SIM 299.webp
Which you guys prefer? may SMART TV kasi kami tapos mag cCut na PLDT plan namin ( no plan na)
and also kaya din sa PC ko ano sa tingin nyo guys? pwede sa TV at PC thanks...
 
ayh sorry po wrong information ako hehehe.
Yes po ano po prefer po sayo sa dalawa nyan, na pwede sa SMART TV at sa isa kung PC
both pwede naman pero kay unli rocket sim kana kasi pwede mo isalpak yan sa phone mo at gawing hotspot sa tv at pc. pero kung afford mo dalawang yan bilihin mo kasi pwede din isalpak ang rocket sim kay prepaid home wifi.
 
both pwede naman pero kay unli rocket sim kana kasi pwede mo isalpak yan sa phone mo at gawing hotspot sa tv at pc. pero kung afford mo dalawang yan bilihin mo kasi pwede din isalpak ang rocket sim kay prepaid home wife
Noted po salamat, anyway dun nalang ako sa Rocket sim kasi UNLI
baka kasi walang UNLI promo yung modem masayang lang.. Thank you po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 540
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Crazync

Trending Topics

Online now

Members online
857
Guests online
1,701
Total visitors
2,558

Forum statistics

Threads
2,316,126
Posts
29,185,518
Members
1,182,824
Latest member
fenixtk
Back
Top