Mas nakakaawa ako, konti lang sumali dun sa Thread kokawawa naman kasi yung iba lods dun nlng ako sa paunahan ang saya kasi pagkatapat mo mga keyboard master hahahahahah
.Mas nakakaawa ako, konti lang sumali dun sa Thread kokawawa naman kasi yung iba lods dun nlng ako sa paunahan ang saya kasi pagkatapat mo mga keyboard master hahahahahah
.ah ganun ba lods merun pa ba? sali nlng ako sa next kung wla naMas nakakaawa ako, konti lang sumali dun sa Thread ko.
Pwede pa pong sumaliah ganun ba lods merun pa ba? sali nlng ako sa next kung wla na
.Maganda daw nag uunahan kase my heart attackGusto mo naman pala nang Spotify ฯrรฉmรญรนm account eh bakit hindi mo sinubukang sumali dun sa Isang Thread ko hindi mo pa kailangan makipag-unahan dun.
hahahah saya kasiMaganda daw nag uunahan kase my heart attack
Ah ganun ba, ayaw ko kasing masaktan ang puso koMaganda daw nag uunahan kase my heart attack
.hahaha aabutin nyu po ba contributor lods?Ah ganun ba, ayaw ko kasing masaktan ang puso ko.
Kung hindi papalarin na maging abo at mapulahan, pwede pwedehahaha aabutin nyu po ba contributor lods?
.hahahaa kaya yan lakas nyu poKung hindi papalarin na maging abo at mapulahan, pwede pwede.
Isa po yang kasinungalingan hindi po ako malakashahahaa kaya yan lakas nyu po
.aabut din yan keep sharing lngIsa po yang kasinungalingan hindi po ako malakas.
Salamat poaabut din yan keep sharing lng
, ikaw din po malapit narin maging Elite Congrats po in Advance
.salamat din hahaha sana nga kayaninSalamat po, ikaw din po malapit narin maging Elite Congrats po in Advance
.
Kaya yan, magtiwala ka lang basta wag ka lang mang spamsalamat din hahaha sana nga kayanin
.Kaya yan, magtiwala ka lang basta wag ka lang mang spam.
Basta pareho-pareho yung Comment mo sa bawat Thread na nagcocomment ka yun po ang Spam kaya dapat baguhin talaga yung icocomment mo sa bawat thread na nagcocomment ka para hindi ka ma-spam[Hidden content]
.