🔒 Closed Pi Network

Status
Not open for further replies.
ano ba meron dyan paps dinelete ko yung akin haha
Hindi ko alam. Hindi kasi ako naggaganyan. Meron yata yang scam. Ewan ko diyan. Tagal na yan. Wala pa rin yatang value yan. Nangunguha lang yata ng info yan. Dami red flags niyan. Merry Christmas nga pala. Kumusta pag-aaral mo?
 
Hindi ko alam. Hindi kasi ako naggaganyan. Meron yata yang scam. Ewan ko diyan. Tagal na yan. Wala pa rin yatang value yan. Nangunguha lang yata ng info yan. Dami red flags niyan. Merry Christmas nga pala. Kumusta pag-aaral mo?
Wala pong Christmas samin Muslim po ako at okay nmn pag-aaral paps😄
 
Same, naghihintay din sa kalalabasan ni pi.. hindi ako nag mine gusto ko lang mag trade if may potential nga.. problema lang ni pi, hindi opensource (sort of), di natin alam ano ano nangyayari, well they have github of some sort.. but see no updates there.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
roveglenton123

Trending Topics

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,038
Total visitors
3,231

Forum statistics

Threads
2,319,347
Posts
29,199,999
Members
1,180,306
Latest member
xpellazord
Back
Top