Oo nga paps laki inimprove nung may performance mode option nalayu ah
pano nakaya sa f3 gtOo nga paps laki inimprove nung may performance mode option na
Opo, kaya without framedrop, yun lang 6-9% bawas sa battery if max graphics at fps settings per match120fps naba sa ml mo lods?
Wala ba issue or bug sa update lods? Plano ko kase i update tung X3 GT ng kapatd koOpo, kaya without framedrop, yun lang 6-9% bawas sa battery if max graphics at fps settings per match
Saken so far wala naman, naka off ram extension at off auto brightness....may iba kaseng may auto reboot issue pag update sa 12.5.7Wala ba issue or bug sa update lods? Plano ko kase i update tung X3 GT ng kapatd ko
Stable ba ping mo sa ml lods? Sakin kasi 30ms biglang 50,90ms. Sa oppo ko na cp stable 30ms nman .Saken so far wala naman, naka off ram extension at off auto brightness....may iba kaseng may auto reboot issue pag update sa 12.5.7
Stable naman.....bali dapat updated yung battery and performance app mo at iclear data tas lalabas na yung options na battery saver, balanced at performance modeStable ba ping mo sa ml lods? Sakin kasi 30ms biglang 50,90ms. Sa oppo ko na cp stable 30ms nman .
Saan e on performance mode niya? Paki screenshot lods