🔒 Closed Lakas ni Poco X3 GT

Status
Not open for further replies.
POCO X3 Pro user here. I wonder kung gaano kalaki agwat itong X3 GT sa phone na gamit ko ngayon?

So far, almost perfect itong POCO X3 Pro para sa akin, if not for its software glitches. MIUI issue.
 
Saken so far wala naman, naka off ram extension at off auto brightness....may iba kaseng may auto reboot issue pag update sa 12.5.7
Stable ba ping mo sa ml lods? Sakin kasi 30ms biglang 50,90ms. Sa oppo ko na cp stable 30ms nman .

Saan e on performance mode niya? Paki screenshot lods
 
Stable ba ping mo sa ml lods? Sakin kasi 30ms biglang 50,90ms. Sa oppo ko na cp stable 30ms nman .

Saan e on performance mode niya? Paki screenshot lods
Stable naman.....bali dapat updated yung battery and performance app mo at iclear data tas lalabas na yung options na battery saver, balanced at performance mode
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Erudite_PHC_Leo

Trending Topics

Online now

Members online
1,070
Guests online
2,049
Total visitors
3,119

Forum statistics

Threads
2,316,465
Posts
29,186,790
Members
1,181,969
Latest member
Pelotilla
Back
Top