T Tiny Rick Forum Veteran Dec 24, 2021 #1 paano pag di ko muna e activate mawawala ba yung 30gb data ko?
1 1neWay Forum Expert Dec 24, 2021 #2 Hindi po hanggang expiry nasa papel ng sim, pag activated ka once after 30 days hindi ka makakaregister ng promo hanggang verify na ang email mo Upvote 0 Downvote
Hindi po hanggang expiry nasa papel ng sim, pag activated ka once after 30 days hindi ka makakaregister ng promo hanggang verify na ang email mo
TS TS T Tiny Rick Forum Veteran Dec 25, 2021 #3 1neWay said: Hindi po hanggang expiry nasa papel ng sim, pag activated ka once after 30 days hindi ka makakaregister ng promo hanggang verify na ang email mo Click to expand... Salamats Upvote 0 Downvote
1neWay said: Hindi po hanggang expiry nasa papel ng sim, pag activated ka once after 30 days hindi ka makakaregister ng promo hanggang verify na ang email mo Click to expand... Salamats